Monday, August 08, 2011

Karige loga ee kshanam_Arya2

పల్లవి:
కరిగేలోగా ఈ క్షణం గడిపేయాలి ఈ దినం  
శిలగా మిగిలే నా హృదయం సాక్షిగా 
కనులై పోయే సాగరం అలలై పొంగే జ్ఞాపకం 
కలలే జారే కన్నీరై చేరగా
గడిచే నిమిషం గాయమై ప్రతి గాయం ఓ గమ్యమై 
ఆ గమ్యం నీ గురుతుగా నిలిచే నా ప్రేమా ...                               "కరిగే"

చరణం:
పరుగులు తీస్తూ అలసిన ఓ నది నేను ఇరు తీరాల్లో దేనికి చేరువ కాను 
నిదురను దాటి నడిచిన ఓ కల నేను ఇరు కన్నుల్లో దేనికి సొంతం కాను 
నా ప్రేమే నేస్తం అయ్యిందా ఓ .. నా సగమే ఓ ప్రశ్నగ మారిందా 
నేడీ బంధానికి పేరుందా ఉంటే విడదీసే వీలుందా ...                     "కరిగే"

చరణం:
అడిగినవన్నీ కాదని పంచిస్తూనే మరు నిమిషంలో అలిగే పసివాదివిలే 
నీ పెదవులపై వాడని నవ్వుల పువ్వై నువు పెంచావే నీ కన్నీటిని చల్లి 
సాగే మీ జంటను చూస్తుంటే ఓ .. నా బాధెంతటి అందంగా ఉందే 
ఈ క్షణమే నూరేళ్ళే అవుతుంటే ఓ ..మరు జన్మే క్షణమైనా చాలంతే ఓ ..                                                                                        "కరిగే"

0 comments:

Post a Comment