Tuesday, April 22, 2014

Nanu nene marachina_Premadesam

ప్రేమా... ప్రేమా... ప్రేమా... ప్రేమా...
పల్లవి:
నను నేనే మరచినా నీ తోడూ విరహాన వేగుతూ ఈనాడూ
వినిపించదా ప్రియా నా గొడు.. ప్రేమా.... 
నా నీడ నన్ను విడిపోయిందే నీ శ్వాసలోనే అది చేరిందే 
నేనున్న సంగతే మరచిందే.. ప్రేమా.. ప్రేమా.. 
చిరునవ్వుల చిరుగాలి చిరుగాలి 
రావా..  నా వాకిట్లో..  నీకై..  నే వేచానే ....                                  "నను నేనే"

చరణం:
ఆకాశ దీపాన్నై నే వేచి ఉన్నా .. నీ పిలిపుకోసం చిన్నారి .. 
నీ రూపే కళ్ళల్లో నే నిలుపుకున్నా కరుణించలెవా సుకుమారీ 
నా గుండె లోతుల్లో దాగుంది నీవే నువు లేక లోకంలో జీవించలేనే 
నీ ఊహతోనే బ్రతికున్నా...                                                      "నను నేనే"

చరణం:
నిముషాలు శూలాలై వెంటాడుతున్నా వొడిచేర్చుకోవా వయ్యారి 
విరహాల ఉప్పెనలో నే చిక్కున్నా ఓదార్చి పోవా ఓసారి 
ప్రేమించ లేకున్నా ప్రియమార ప్రేమా ప్రేమించినానంటూ బ్రతికించలేవా 
అది నాకు చాలే చెలీ ....                                                          "నను నేనే"

0 comments:

Post a Comment